Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp khóa D10 Khoa công nghệ thông tin
2/4/2020 5:02:24 PM  1740

Ngày 12/01/2020, Khoa Công Nghệ Thông Tin trường Đại học Điện Lực đã tổ chức lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên khóa D10 gồm 03 chuyên ngành: Công nghệ phần mềm, Thương mại Điện tử và Quản trị an ninh mạng. Đây có thể coi như là thời khắc quan trọng nhất trong suốt quá trình 4.5 năm ngồi trên ghế nhà trường của các bạn sinh viên. Phát biểu khai mạc Trưởng Khoa TS. Nguyễn Lê Cường gửi lời chúc mừng đến các sinh viên đã có kết quả học tập tốt đủ điều kiện bảo vệ đồ án và hoàn thành đồ án tốt nghiệp chuẩn bị bảo vệ trước hội đồng.


 
Ngày 12/01/2020, Khoa Công Nghệ Thông Tin trường Đại học Điện Lực đã tổ chức lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên khóa D10 gồm 03 chuyên ngành: Công nghệ phần mềm, Thương mại Điện tử và Quản trị an ninh mạng. Đây có thể coi như là thời khắc quan trọng nhất trong suốt quá trình 4.5 năm ngồi trên ghế nhà trường của các bạn sinh viên. Phát biểu khai mạc Trưởng Khoa TS. NguyễnLê Cường gửi lời chúc mừng đến các sinh viên đã có kết quả học tập tốt đủ điều kiện bảo vệ đồ án và hoàn thành đồ án tốt nghiệp chuẩn bị bảo vệ trước hội đồng.
Kỳ thi này sẽ là một trong những kỷ niệm, dấu ấn đáng nhớ nhất trong quãng thời gian ngồi trên ghế giảng đường của sinh viên. Đồng thời, là cơ hội để sinh viên thể hiện sự trưởng thành của bản thân và trình bày những kiến thức tích lũy được trong suốt thời gian học tập tại trường.
 Đợt bảo vệ đồ án tốt nghiệp có 100 sinh viên thuộc 3 chuyên ngành Công nghệ phần mềm, Hệ thống thương mại điện tử và quản trị an ninh mạng. Được chia làm 9 hội đồng, 5 hội đồng CNPM, 2 hội đồng hệ thống TMĐT và 2 hội đồng quản trị an ninh mạng. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi bảo vệ.