Tổ chức chương trình định hướng nghề nghiệp cho Sinh viên khoa CNTT
10/28/2018 10:59:23 PM  922

Với mục đích ươm mầm những tài năng công nghệ, định hướng sự nghiệp cho các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên đam mê công nghệ, yêu thích lập trình, Trung tâm nghiên cứu và phát triển ĐTDĐ Samsung Việt Nam (SVMC) phối hợp với Khoa CNTT- Đại học Điện lực tổ chức chương trình SVMC ROADSHOW trong 2 ngày  mùng 10 và 11 tháng 10 năm 2018. 
1.      Nội dung chương trình
- Tham quan khu trưng bày & trải nghiệm các sản phẩm công nghệ hot nhất hiện nay.
- Tham gia các trò chơi vui nhộn, trí tuệ, lập trình và cơ hội giành được rất nhiều các phần quà giá trị
- Được tư vấn & định hướng nghề nghiệp với rất nhiều các chương trình hấp dẫn như:
·        Chương trình Open day: chào đón các sinh viên tới tham quan, trải nghiệm trực tiếp các công nghệ hàng đầu và môi trường làm việc năng động, sáng tạo tại SVMC.
·        Chương trình Học bổng Tài năng Samsung-STP: dành cho các bạn sinh viên đam mê công nghệ, yêu thích lập trình với giá trị học bổng hơn 65 triệu - 113 triệu VND tiền mặt/1 suất + cơ hội làm việc tại Samsung R&D tại Hà nội.
·        Chương trình Thực tập sinh tại SVMC: dành cho các bạn sinh viên năm cuối, yêu thích lập trình. Sinh viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu về thuật toán, các ngôn ngữ C/C++/Java, làm mini-project về Android,…
·        Chương trình Tuyển dụng Kỹ sư lập trình phần mềm: SVMC tuyển dụng hàng Quý những Kỹ sư yêu thích lập trình, tốt nghiệp Đại học tất cả các chuyên ngành.
·        Hướng dẫn ứng tuyển chương trình Tuyển dụng dành cho sinh viên Tốt nghiệp trước 12/2019
2.      Chương trình hội thảo tại hội trường M -  Đại học Điện lực
Hội thảo định hướng nghề nghiệp, tuyển dụng của Samsung R&D & Tặng quà . Chương trình đặc biệt sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi về chương trình Học bổng tài năng Samsung-STP, tham gia các trò chơi & ngoài ra, sinh viên sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều các phần quà có giá trị và ý nghĩa.
3.      Các phần quà giá trị
·        Rất nhiều phần quà đặc biệt khác khi các bạn tham gia trò chơi và chương trình hội thảo.  
4.      Lịch trình SVMC Roadshow
Ngày Thời gian Địa điểm Nội dung chương trình
01/11/2018 08:00 ~ 17:00 Gian trại của SamSung R&D tại sân bóng chuyền EPU Tư vấn nghề nghiệp, triển lãm công nghệ, tham gia trò chơi & nhận thưởng
02/11/2018 08:00 ~ 14:00
14:00 ~ 17:00 Hội trường M Hội thảo định hướng nghề nghiệp, tuyển dụng của Samsung R&D & Tặng quà